Sunday 17 May 2015

Entry #2: Being Contended

I would like to start this post by this quote I have read in my twitter account. "My life is not perfect but i'm thankful for everything that I have." Actually minsan nafefeel ko na hindi ako kuntento halimbawa na lang sa mga damit na mayroon ako kasi may mga times na kahit madami akong damit eh parang kulang pa rin kasi hindi ko feel suotin yung mga clothes na mayroon naman ako, pero after ko mabasa yung quote napaisip ako, how many teenagers like me have the same amount of clothes that I have? eh kung tutuusin I am very lucky to have the clothes that I want. so parang na guilty naman ako kasi parang nagiging greedy na ako, and actually hindi siya masarap sa feelings considering that I am already 18 at dapat nasa middle stage na ng maturity. so I am hoping na sana after this year ay mabago ko yung ganun klaseng attitude and maging palaging greatful sa mga bagay na mayroon ako :)

P.S sana walang magalit sa shinare ko ngayon hehehe...
your author
Jhoanna :)

No comments:

Post a Comment